Pages

Thursday, August 28, 2008

*SUPERMAN to the RESCUE :)

hmmmmm.......

The other day was a so nakakakahiyang day for me :( huhu. I got a toothache turned to allergies. hahaha ang gulo diba??? okay! here's what happened. I got a toothache then minsan masakit minsan indi :( grabe ang sakit. ai met my girlfriends then we went to barbz condo unit. Doon kami naglunch while watching DVD while me concentrated sa sakit ng ipin ko. Then they let me drank a medicine ayun nga DOLFENAL huhu allergic pala ako dun nawala nga sakit ngg ipin ko allergis naman pumalit :( DARN! huhu wawa talaga ako :( There then nataranta ang dada while nasa Jollibee kame I decided to go home na kasi di ko na kaya ayun umuwi na kami :) While on the road sobra ang taranta grabe ang care ng hon ko sakin :) natouch ako :)

Thanks baby :)

your my SUPERMAN :)

I LOVE YOU WILIBOI

No comments: