Pages

Friday, August 1, 2008

DADADOODLE :)

HON.HON

okies it's pay back time :P

si WILI ay minsan ADIK...WHY????

kasi one time nung pababa na kamin sa fx we are seated at the back set of the fx.Then we are about to get off the ride then meron ding baba sa may gitnang seats si namin kilala sympre then ayun na while getting off the ride. si kuya biglang nagsalita...

Kuya: pwede na po ba dito??? (para kay moanong driver ung tanong niya.)

Wili kong adik: SIGE (sumasagot si naman siya kausap :P)

ahaha natawa talaga ako nunng pagbaba namin ahahaha :P natawa din naman siya sa ginawaniya ahahaha :P


si WILI ay minsan PARANG EWAN LANG....WHY????

kasi nung nag eat kami sa jollibee then I'm not feeling well that day so nananahimik lang ako while him super review ata un then wala kaming imikan then after he packed his things up. Bigla ba namang sumayaw ahaha as in ung parang probinsyanong style of dance ahaha ung tipong nagbend lang ung katawan niya from left to right. hahaha so funy hooney nawala ang ski ko kakaatawa sa kanya...


si WILI ay minsan UTO-UTO...WHY???

kasi he looove me daw ASUS! hehehe kasi when I ask him to do this he'' do it talaga just to make me smile ehehehe:) one time may certain expression siya na tawa talaga ako ng tawa pag ginagawa niya un :P Yun ung mah HMPPPPPP viya ng malakas with matching ulo talaga ahaha parang nagtatampo :P ang cute niya pa :P


si WILI ay minsan MASUNURIN...WHY???

kasi yung haircut niya alam niya na mas like ko yong haircut niya na di kalbo aat nakawax ang hair kaya ngayong ganun na siya ehehe :) sweet.


si WILI ay MALAMBING LAGE.. WHY???

lagi namang malambing yan eh. Lage akong inaalalayan salahat ng bagay yan ang GUY! hehehe di tulad ng iba dyan. EHEM! ahaha. Then he makes me laugh parati :P nagpapatawa just to see me smiling at him :) sabi nga niya he is ready to wear a clown costume just to see me smiling at him... awwwww ahahahaa :) pagsick ako dun ko nakikita ung efoort niya sa akin daigg ko pa ang may personal nurse talaga lahat na nasa kanya:)


daya mo lahat ng sinabi ko pabor sayo ah...

Thats why I LOVE MY MAN SO MUCH... I LOVE YOU DA :)

mwah.mwah.mwah for you :)

see you in a while dearest SWEET LOVER,SWEET MVP,SWEET DRIVER hehehe :)

No comments: