Pages

Friday, August 8, 2008

*1 Hour sleep For PARTY!!! :)

Bru's,Girlfriends, Boyfriends and Friends haha thanks for the grooving kaloka night :)

GUILLY'S ISLAND yea!

ahahaha teka.teka. I'm about to ask about the pictures how can we get it from roms and gerald ung mga pictures sa akin lang kwenta un ahaha :P

Bru'JOBELLE: di ka naman excited mag comment sa album natin ahaha :) ung pix bru panu????
Bru'BARBZ: kamusta ang ang mga pagpili meron na ba????
GEO: loko ka aahahaha ANG LUPET MO LAST NIGHT ahahaha
Janer: SPELL "E-N-E-R-G-E-T-I-C" AHAHA bilib ako sa dancing powers mo!
Mich: patay ka kay myne mo ahaha :P
Roms: I love your cam :) ahahaha groove men!
Reiner: HOT.HOT.HOT ba si ate??? ahaha tulala ko noh :P
Gerald: weei ang saya sa dancefloor plus your cam ahahah :P
David: easy lang boy :) super protected ka thanks!
Marc: aahahaha grabe hataw sumayaw yea boy!


FRIENDS next time ulit...

wanna try 9-9-9???? ahahahha

yong pictures at nang masimulan mag upload ang dami kaya ahahah :P

next time ulit....

GO! MAS MASAYA NGAUN ENJOY ANG LUPET :P

1 comment:

Anastácio Soberbo said...

I badly ask for excuse for my English to be written.
I liked it its blogue.
I know to read, but to write is worse, eheh.
One I hug since Portugal