Pages

Sunday, May 18, 2008

*See You soon Brother :(*

all together now may kulang



iyakan galore :(


Bro-in-law


usap muna daw :(


*here is the sad part of my bro's abroad trip ang pag alis nya ang hirap :(



*Early in the morning nagising agad kami ni kuya ayun pagkaplay ng christian naku start of falling tears di kame nagstart ni mama siya ung nagcry ng uber ayun tuloy tuloy na :( then cry galore :'(

*dada went to our house para sa dgc tasaka talk kasi siya ni kuya ayun nag lunch kami then ang pakilala ni kuya kay wili kay ate shari ay "WILI SINIGANG" kasi ung kay ate shari dati ay "JOE ADOBO" hehehe ang kulit hehehe :)

*Then dada led the prayer for kuya bago umalis ayun bumaha na ng luha uber cry pati ako at si wili naiiyak na din hmmm :(

*There sa car nagpicture ung dalawa hehe check it out :) The ayun hinatid namin si wili sa petron there went to airport na. Stayed at the cafiteria hanggang papalapit na ung time naiiyak na me :( huhuhuhu Hanggang pumasok na si kuya hinabol namin ni tito dun ako lalong na iyak ng grabe then nag alarm ung cell ko nakalagay "MAME ADIK YOU! LAB U HEHEHE" galing pla kay wili mejo gumaan ung llob ko dapat antay namin ung plane ni kuya before we leave ayun nag call ako okay na papasok na ng plane then went home.





*sa haus very nakakapanibago :( hay iyak kami ni mama lalo nung watch namin ung video at picture :(( iyak ako hanggang gabi ala na akong kaharutan :(((

INGAT KUYA!!! :)

BALIK KA AGAD! MWAH


ATE Shao: ingats kayo chat chat tayo ha??

mwah



xoxo

No comments: