Pages

Tuesday, May 20, 2008

*Brother Deary-(Denz)*

-This is a special entry for my brother deary kasi I really miss him na :(*here are some of his snipshots hehehe (pagtripan ang kapatid hehehe)

abnormal kayo

superman na lumagpak sa lupa hehehe



ice berg! miss ko na d2


gimik with sibs


christmas tree


*TRIVIAS*

1.My bro dreams so BIG as in GIGANTIC DREAMS like having a debut at the fort with my eighteen roses daw ung mga boys ng seven like paolo bediones and mark rehas. Having an audi car and 300 c hehehe :P

2.He bought me a phone 6600 sweet even his phone unit was 1100 hundred with flash light hehehe :)

3.We used to call him "yabang" and while me "kuyang".

4.I really love to make gulat of my bro. One time while he took a bath before he could see me theres a wall in between then in 1,2,3 BOOOOOO! ayun super gulat to the point thathe is giving me his soap case hehehe FUNNY! i miss those days.

5.BAD!! binibitay niya yong mga stufftoys ko like teddy dun sa ceiling fan tas pagopen ko ng door .I saw my teddy hanging in the fan huhuhuhu

6.Kabisado ko na line nyan when he was talking to his girl ate shao. "hello baby???? kumain ka na??? nasa bahay kana? Oh wag kana papagabi ha?? hahaha baby???. OHA???

7.One time we have 20 petot left money ayun para makapagnet kami hinati namin ung money tig half hour kame hehehe BAET!Ü

8.Every morning pagkagising nyan mukhang 5 petot hehehe. pang yosi kasi hehehe

9.Every night mag ask na yan for egg sandwivh at ice tea then upo sa fave cahir niya at pinapatos pati ang teledrama ng seven hehehee.. sorry ka na lang at TFC dyan hehehe :)

10.Last.... ang naalala ko dyan once lang yan sinapak ni mother dear nung nahulog niya ung takip ng rice coooker ayun shinake shake ung ulo niya ni mamama bwahahaha :)

*ayos ba kuya???
*ingat ka dyan....
*ate shao paprint mo na lang para mabasa ni kuya ung tribute ko sa kanya :)

No comments: