Pages

Sunday, July 27, 2008

*S.O.N.A--Super Over Niaantok Ako:P

I wanna sleep. I'm so tired :( I want my BED!!!!

There But I have no choice but to wake in the morning by 5am to start my day for school DARN! bakit yong elementary at highschool walang pasok??? UNFAIR!!! Students din naman kami??? ahahaha nagreklamo!

NERDY WEEK NA!!! huhu

I'll be having my first prelim day on Wednesaday, two subjects agad huhu help me. Kaya ko daw yun hehehe. lalo yong Labor relation pamatay parang di na ata ako matutulog huhu imbis na ma LOVE ko ang fridyparng takot akong magfriday :( Things came to it's worst waaaah.....

anyways...

Yesterday. Pinasayal namin ni mother dear ang kanyang auntie from our province There I texte wili to join us for lunch kaso tagal mag eat dun kinagelo kaya late na dumating my mom left me 500 bucks pkainin ko daw ang wili. Wehad cake ice cream at BAKE and CHURN! love it! We both enjoyed chocolate flavored cake :) Then back to Reyes then we saw my mom. Sa rob daw sila magshop okie fine :P We waited them at DUNKIN then went straigh ahead at my tita's condo :) haha PINAKILALA KO N SI WILI KY NANAY :) and my lolo likes him :) great!! there he saw the twins then hangout for a moment and leave.Binalik niya kami sa bahay ang sweet ng hoooney ko :)

at least aang hoooney ko may kwenta unlike ung iba dyan duhhh??? di ko alm if guy nga ba or gay???? ahahaha pakitang tao lang di naman totoo such a mean :P wahahaha

I LOVE MY GUY :) coz HE LOVES ME SO MUCH :)

(kaw ba naman ligawan ng 3 years di mo payun mamahalin??)

ANG BLESSED KO KAY DADA :)


No comments: