Pages

Monday, December 17, 2007

*Quiter*


-I made up my mind.... RESIGN????? yep you read it right i resigned in my work. Di ko na kaya eh tapos I'm sick pa kaya ganun hay mau... TSK!!! sayang ung pay pero mas di ko na kaya ang mga kulang sa sawsaw ng iodize salt na costomer hay....

-Here's some updates.... ( i often check my account due to my busy schedules)

*hangout with my cousins because alis na sila pabalik ng states... Swimming party lang ala na kasi ma isip solo namin ang pool kame lang ang guest hehehe..


-PIkTuREs -

-welcome aboard-


-Refresh-



-Jugits and yabang-



-Me and ate shari-

*Hangout with my dada at a birthday party (yesha) We bought a dress for her ang cute ako pumili hehehe. ang cute ng experience namin tapos biglang nagpatugtug ng SWAY by PCD hala lapitan ba naman ako tapos tanong na gusto mong sumuyawa noh heheh take note nasa dept store kame nun heheh. ate sundae @ Mcdo while waiting for the time heheh tamang kulitan at lambingan muna. went to the venue @ blessed attended dedication and blessings prayer pero ako... BANGAG hehehe kasi galing pa akong work non super bangag heheh... Then ayun hinatid na nya ako pag uwi.

*Depedida of my cousins... Mega kanta sa extreme magic sing hahah lahat na ng kanta na ubos den picture muna eat while me i can ignore the fact na kulang ako sa tulog kaya ayun sleep na ako hay.... night...

*Chill out with my OPISMEYT hehehe.. Went to Jay jay's heheh dapat kasi starbucks kaso ala ng upuan kaya un nga unwind cla heheh while me buckey pa din sayang ung sticker noh hehehe... Then ayun chill out kwentohan session with ANgel, TWINKLE and KRING heheh apat lang kame... =) hehehe

VODKA (ANGEL) vs SAN MIG (KRING) vs ZOMBIE (TWINKLE) vs JAVA CHIP FRAPPE (MINE) hehehe

*REST REST REST advised kasi I'm sick tapos lotsa lotsa of water....

-There you go yun na....

-miss you my wavemates...

xoxo...

No comments: