Pages

Saturday, October 27, 2007

*Message for the Troop*

-Mga
kaadikan,
katropa,
kabarkada,
kaiyakan,
katawanan,
kaasaran,
kapicturan,
kavideohan,
katagayan,
kainlovan(for baby and sweetie only) hahahah

Grabe, Thank you sa lahat lahat sa mga memories na ating pinagsamahan at marami pa tayong pagsasamahan. Super moments and picturan ang nabuo sa atin. Salamat sa lahat pare your are really part of my life. You made me all whole as a person. I never regreted every seconds and minutes that we are all together.I never expected na ganito tayo magiging adik. Madaming nabuong bagay na i can treasure up to my second home. Im very sorry if theres a time that we had misunderstanding. I'm gonna miss you guys. Tropa pa din kahit pansamatalang wala ako sa grupo ha. Only God knows how happy I am when i found true frienship from you guys. Again, Mauricia loves you all.. God bless.. Take care.. Picture picture pa din ha.. Sama pa din me kahit me gimik okay?? papalusot tayo kay General. Study hard and be carefull in cheating ha antay nyo ko next sem kasi kokopya din ako ahahah..

Love lots,
Mauricialious!

No comments: