Pages

Friday, October 26, 2007

*Grand Reunion*



hmmm I'm very tired sobra daming nigawa ko this day...

*****
First make hatid my grandma @ my tita's unit. Stayed for a while then my driver also fetch me up.

Second checked my account went to the compshop internet surfing for two hours.

Third stayed home waited my brother to text me to meet him at the mall...

speaking nagtext na mit na daw kami rob hatid ulit ng driver..=)

Forth stroll @ Esem

Fifth Ate @ Iceburg pano kasi nauna na si kapatid kaya ako na lang nag eat ahahah Spag and mocha shake..=) yum!

Sixth Order order pizza for pasalubong for my parents...

Seventh Officeware house shopped some supplies..

Eigth Compshop researched my insan's project. Stayed for an hour ang tagl ng service...

*calling calling hahaha tinatawagan na ako ni lala asan na daw ako...

*Text-text si wiliboy wer na daw ako kanina pa ako niaantay hawak nya kasi ticket ko. Si rovin tanung about lala di pa daw sya tapos ahahah =p

Ninth Arrival ayun grand reunion again ahahah parang kame ung grumaduate last year ah ahahaha =p

Tenth Jamming with Sebentdisaypol ( oh wili tama na spelling ahahahha )

lastly....

picture ahahahahahahahaha


-pictures coming up d pa naupload ng pinakamamahal kong bassist eh ahahah ako ng bahala guys ahahah rovin upload muna!=p

No comments: