Pages

Saturday, July 18, 2009

*I MISS :)

Hey, I miss my BLOGGING LIFE :(


Super toxic kasi this past few days, I couldn't make a single entry for this only PLURKING and FACEBOOKING is my top priorities while webby visiting :P hehe. Yun ang updated sa akin :) By then, I have time for this but by the upcoming weeks toxic pa din kasi EXAM WEEK na :) Time or review kung ayaw kong mawala ang aking scholarship hehehe! Indeed!

Here are some events that happened within the past weeks :P


^UAAP OPENING SEASON '72

-we really planned to witness the opening of UAAP but unfortunately inatake na naman ang katamaran ng dada :( kawawa ako! Ayun ang bagsak namin sa tv na lang ako nanuod hay pambihira talaga! We just bought some snacks parang sinehan ayun ang boring!! Hay I miss watching the game :(


^CHURCH ACTIVITIES

-we just had our youth fellowship for the month of JULY. It went so well :p ahaha :) HAPPY BIRTHDAY LIAN :)) hehe Masaya naman lahat ng tao ay enjoy :)) pati ako kaso wala si boyong boring mo talaga :p


^NEW PHONE! SURPRISE :)

-OMG! I never expected na bibilhan na ako ng phone nang aking ga dearest parents :P late na kasi ako umuwi tas ayun mainit pa ulo ko kasi yung isa iniwan ako sa UE ang galing diba?? Then ayun my mom ask for a triple A bat then sabi niya "Dali na kunin mo na para ibigay ko na surprise ko" then I gave her the battery then sabi "Ano tay bigay ko ba?" then she handed me a phone ahahaha yung gusto kong phone SONY ERICSSON K800i :P ahahaha SHOCKED ako ahaha :p COOL :P ahaha MAY NEW PHONE NA AKO :))


^MASSUE RECRUITMENT

-Ayun nagpamember na ako sa ORG na ito First time ko magpapamember sa MASSUE ahaha :P akalain mo yun magiging active pa pala ako sa ganito ahaha :) ang saya noh nagsawa kasi ako ng ganito nung highschool kaya ngayon ayun babawi din ako sa college :P ahaha :)) Magiging Host daw ako ng G.A nila :) yeahboi =)

No comments: