Pages

Tuesday, February 19, 2008

*S.I.B.S Day Out*

-Went to the mall with the sibs aka kapateddd (GWAPITOS!) hehehe made libre for movie!

-Early in the morning:

My brother has a scheduled interview at TTECH because he applied for DELL"s TL hehehe. while me super mega wifi sa house heehehehe my tita left her laptop ako namn addict ayun open open ng account. Then my brother texted me "MAU PUNTA KA NG ROB NOOD TAYO!" then ayun niligpit ang laptop at di ako nakapag entry sa blog arg! then went home sa may amin when i looked at the dinning table pura foods from my grandma daw. YOU KNOW WHY??? hehehe akala ko alay hahahah un pala its for me pumapayat na daw kasi ako! etchusera! hehehe.. I loosed weight daw!! harhar!! then change clothes na then went to the mall by trike sira si lolo eh (OUR CAR LOLO TAWAG NAMIN KASI ANTIGO AHEHEHE KAMI LANG SA PHILIPPINES NA MAY GANUNG KOTSE OHA!!!)

-Mall:

Ayun i met them at a sports shop. we strolled at robson eh di pa start ng movie lipat kame ng esem.. ahehehe pumuta kami ng QUANTUM ahehehe first time??? hehehe nope mge two yeras ago since i went there with friends highsvoll pa ako hehehe. Then played there hahaha parang counter baril baril daming tokens heheh... Then went toy kingdom mga batang tumingin ng toys hehehe...

-MOVIE:

Then went back to rob watched BFGF ang kulit nice trip for valentines hehehe I bought cheese popcorn ang kulet may mga dalang flowers pa ung mga nanonood may side comments mga kapatid ko parang luneta lang daw ahahaha went home....

No comments: