Pages

Monday, April 21, 2008

*Shopping!*

Dada and I went shopping for my clothes on my beeday heheh parang bata ah kailangan ng new dress hehehe. Then... We watched first DOOMS day hehe I didn't like the movie either the story heheheÜ Pinag usapan na lang manin ung mga preparation for my beeday hehehe. We went to robson para mag luch. Then We saw my tita ayun nahold up ko.. hehehe may pang lunch na din hehehe...

UNTIL....

I saw my uncle!!! whoooo ayun na heehehehe... Nilapitan kami at tinangnan mabuti si wili ehehehe. Kinamayan ang mahal ko heheheÜ ang saya hehehe ayus na talga for FRIDAY! judgment day na ito hehehe!

I bought skinny jeans kasi nagtatalo kami ng dada if shorts or jeans heheheÜ Then bnagsakan ay jeans talaga tawa ng tawa ung sales lady heheÜ

Hay love.love the day!

my gosh big day na din sa wed huhuhu salon day na hala????

No comments: